Áskorun vegna læknadeilu

Contact the author of the petition

This discussion topic has been automatically created of petition Áskorun vegna læknadeilu.


Guest

#1

2015-01-04 20:28

Þetta gengur ekki lengur!

Guest

#2

2015-01-05 14:35

Í Keflavík kemst maður aldrei til sama læknis maður er sendur sitt og hvað.. orðin þreitt á ástandinu þar, fæ ekki þau lif sem ég þarf. Hörmung. Fæ engann fastan læknir.

Guest

#3

2015-01-05 17:10

Ástandið er löngu orðið þannig að það er stórhættulegt. Læknar þurfa jafnvel að hafa skrifstofur sínar í gámi utan spítalans til að halda heilsu. Þetta er til skammar fyrir stjórnvöld og samfélag.

Guest

#4

2015-01-05 18:02

Semja strax þegar hægt er að greiða fólki í bönkum og ráðuneytum stórfé þá ætti ríkisstjórnin að sjá sóma sinn í því að semja strax.

Guest

#5

2015-01-05 19:20

Burtu með stjórn sem ekki treystir sér til að halda uppi heilbrigðisþjónustu
What ever

#6

2015-01-05 20:00

Burtu með þessa Ríkisstjórn ef hun getur ekki haldið uppi sjálfsagaðri Heilbrigðisþjónustu og það strax er beðið eftir að heyra í fjölmiðlum hver dó sem beið eftir læknishjálp. Hvað með alla sjúklinga sem bíða í lausu lofti eftir svari um örorku það er ALLLT LAMAÐ þökk sé endalausa vælinu í Ríkissstráklingunum svo eru til peningar til að henda í Kirkjuna og vælt að læknar séu bara þverir fjandin hafi þessi Ríkisstjórn sem er að fara kollvarpa öllu sem við kemur mannsæmandi lífi og heilsu fólks á þessu skeri sem allir eiga að hreykja sér af.


Guest

#7

2015-01-05 22:45

Koma svo skrifa og deila

Guest

#8

2015-01-05 22:50

coma svo allir að skrifa, ég geri það þó svo ég búi í landi þar sem mikið veikt fátækt fólk fái 100% frítt í öllu sem viðurkemur læknum og meðulum, enn þetta er jú ESB land, svo því er ekki hægt að líkja saman
blabla

#9

2015-01-06 00:04

Af hverju þarf að hækka laun yfirlækna á heilsugæslum þegar þeir eru með 1700.000,- í laun á mánuði?

Um að gera að semja um hærri byrjunarlaun fyrir unglæknana sem eru að koma heim úr námi, það er náttúrulega til skammar að þeir fái ekki mannsæmandi laun sem taka mið af þekkingu og ábyrgð, en mér finnst alveg óþarfi að hækka laun um 40% sem eru yfir milljón fyrir :/ er þetta bara ég eða?...

Ég hefði ekkert á móti því að læknar opinberuðu hvað þeir eru raunverulega með í laun og hversu mikils þeir krefjast til viðbótar, mér finnst það koma spánskt fyrir sjónir að þeir neiti að opinbera kröfur sínar fyrir almenningi.

Auðvitað þarf að semja strax en ríkið verður líka að geta staðið undir því, hefði ég haldið, og þegar öryrkjar og eldri borgarar fá einungis 3% launahækkun á fáránlega lág laun og TR byrjar á því að lækka bæturnar manns um áramótin svo hækkunin verði nú örugglega minni sem kemur um miðjan mánuðinn þá finnst manni fáránlegt að menn sem hafa yfir milljón á mánuði eigi að fá 40% hækkun frá sama launagreiðanda og getur ekki gert betur við þá sem minnst mega sín í þessu samfélagi.

Læknar mættu líka vera ábyrgir fyrir mistökum sínum gagnvart sjúklingum þegar þeir eru svona hátt launaðir.  Eftir að hafa orðið fyrir óbætanlegum læknamistökum og fá engar skaðabætur fyrir þar sem læknar tryggja sig í bak og fyrir og verja svo trygginguna sína með kjafti og klóm til að sjúklingar þeirra geti liðið enn meira fyrir mistökin þeirra og þjáðst fjárhagslega að auki.  Hugsa sér að það skuli vera fyrningarregla á læknamistökum... í mínu tilfelli eru mistökin ekki fyrnd en það líður að því að læknirinn geti hrósað sigri yfir fyrningu, en skaðinn sem ég sit uppi með fyrnist aldrei, hann verður aldrei hægt að laga!  

Sorry allir en ég hef ekkert brjálæðislega mikla samúð með læknum, enda hef ég ekkert æðislega góða reynslu af vinnubrögðum þeirra.


Guest

#10

2015-01-06 00:13

Ég skora á íslensk stjórnvöld að leysa læknadeiluna og gera allt sem hægt er til þess að halda okkar frábæru læknum við læknastörf ér á landi. Ísland þolir ekki að missa þá úr landi.

Guest

#11

2015-01-06 00:55

Koma nú ALLIR

Guest

#12

2015-01-06 09:14

Koma svo.. Leysa þessa deilu

Guest

#13

2015-01-06 10:34

Helga Sigurjónsdóttir

Guest

#14

2015-01-06 12:46

Hopefully the Strike will be over in one or two days :-)
This is something nobody can tolerate. Good luck
Wilfred

#15

2015-01-06 12:51

Ég skora á lækna að leysa þessa deilu, slaka á í heimtufrekjunni og láta 30% hækkun duga!


Guest

#16

2015-01-06 12:58

Semja strax !!

Guest

#17

2015-01-06 18:26

semjið við þá srtax, það er kominn nóg þvermóðsku hjá stjórnvöldum.
Afraid & shocked patient !
Guest

#18 WAKE UP THE GOVERNMENT OF ICELAND !

2015-01-07 11:29

This doctors strike is getting very dangerous ....the government should DO something about it NOW before people die.....like some have !
As well do I think that the doctors should think what they are doing...I thought they thought more about their patient then the money !
They have much more money than thousands of people in the country.....as well have many people going through "doctors mistake" and can't work ever again so their money have been going down, no money for food eg.. because the medication cost FAR TO MUCH, it should be free ! It's the doctors fault...the same doctors who are going on STRIKE !


AND OUR GOVERNMENT IS THE WORST WE HAD FOR AGES - DO SOMETHING BEFORE SOMETHING TERRIBLE WILL HAPPEN !!


Guest

#19

2015-01-07 21:47

inga gotta