Sigmundur Davíð, þér er hér með sagt upp störfum!


Guest

/ #294

2016-03-31 21:32

„Sigmundur Davíð Gunnlaugsson forsætisráðherra segir að Íslendingar ættu að vera bjartsýnir og jákvæðir, en eru það ekki, meðal annars vegna þess að skynjun fólks á raunveruleikanum er röng. Hann segir að rof á milli raunveruleika og skynjunar hjá þjóðinni valdi því að ríkisstjórnin er með aðeins stuðning hjá þriðjungi þjóðarinnar.“
- -------- - - - -
ATH vel síðustu 2 línurnar, mótsagnirnar - Hræsni (=lygar) SDG skín í gegn í þessum línum.
Úr viðtali SDG í Fréttabl. 24-3-2016 
Bar þér ekki skylda til þess að greina frá þessu, þegar þú áttir tvo fulltrúa í framkvæmdahópnum um afnám hafta og um viðureign við kröfuhafa? ... ekki nein slík formleg skylda, ... né heldur siðferðisleg skylda, ... sem stjórnmálamanni snýst um skyldur mínar við samfélagið ...

... ef ég hefði ... fyrstur manna að draga fjölskylduhagsmuni inn í það ... 
Þegar menn höfðu áður ekki greint frá því sem þeir voru að verja, sem voru eigin hagsmunir og fjölskyldu. ... „Þá er ég að tala um alla þá þingmenn og ráðherra sem áttu peninga í bönkum, inni á reikningum, í peningamarkaðssjóðum ... þingmenn sem eiga mikil lífeyrisréttindi ... hafa menn verið ... að verja hagsmuni sína og fjölskyldna. 

Að mínu mati var það bara eðlilegt því um leið voru þeir að verja hagsmuni samfélagsins. 
... ég er að fórna hagsmunum fjölskyldunnar til þess að verja hagsmuni samfélagsins