Áskorun til Vigdísar Hauksdóttur

Contact the author of the petition

This discussion topic has been automatically created of petition Áskorun til Vigdísar Hauksdóttur.


Guest

#101

2013-08-18 16:18

Farið hefur fé betra en einræðisseggurinn Vugdís Hauksdóttir.

Guest

#102

2013-08-19 10:01

Valdníðsla á aldreii að viðgangast Vigdís!

Guest

#103

2013-08-19 16:51

Hefur Framsóknarflokkurinn nokkuð gert síðan hann komst á þing? Þetta stefnir í að verða versta ríkisstjórn Íslandssögunnar. Lækkaðu launin þín sjálf Vigdís áður en þú ferð að skera niður annars staðar!
Viddi

#104 Bara best

2013-08-19 17:31

Vigdís er bara best. Það þýðir ekkert að hlusta á afturhaldsseggi sem verja RÚV með kjafti og klóm. Þetta fólk hefur alltaf staðið gegn framförum í þessu landi og hafa alltaf rangt fyrir sér. Auðvitað á að leggja RÚV niður, það er siðaðra þjóða háttur að hafa sem minnst ríkisafskipti af fjölmiðlum, þ.a.l. verður RÚV að fara.

Guest

#105 Re: Bara best

2013-08-19 21:30

#104: Viddi - Bara best

"Auðvitað á að leggja RÚV niður, það er siðaðra þjóða háttur að hafa sem minnst ríkisafskipti af fjölmiðlum, þ.a.l. verður RÚV að fara."

Ha, eru ríkisafskipti af fjölmiðlum RÚV að kenna? Þú hlýtur að sjá að það er Vigdís sem verður að fara.

Hafa þeir sem vilja hafa Rúv áfram alltaf staðið fyrir framförum á Íslandi? Hvaða hálfvitagangur er þetta í þér?

Björk

#106

2013-08-20 01:20

Mér finnst mjög leiðinlegt að sjá þegar illa er talað um fólk sama hvaðan það kemur. Því finnst mér ekki viðeigandi að kalla Vigdísi öllum illum nöfnum. Við erum jú öll manneskjur þó við stöndum okkur misvel í því í hlutverki, sem sést kannski vel á því hvernig fólk tjáir sig. Aftur á móti eru orð hennar mjög ógnvekjandi, í besta falli heimskuleg. Að baki þeirra liggur ansi ógnandi fyrirkomulag. Að ráðandi öfl stjórni því sem má og má ekki segja. Að ekki megi gera mistök og leiðrétta síðan, eins og ruv gerði, án þess að vera hótað. Stjórnmálamenn mega misstíga sig en ekki aðrir að því er virðist. Svolítið sérstakt. Og mér finnst stórskrýtið og ekki síður ógnvekjandi að fólk átti sig ekki á alvarleika orða hennar. Þetta kemur okkur öllum við sama hvaðan við komum. Í hvers konar samfélagi viljum við búa?

Guest

#107

2013-08-20 01:55

.