Stoppum Julien Blanc!

Quoted post

Gaspard

#12

2014-11-18 13:47

Vona að þið áttið ykkur að þetta er kolsvartur húmor sem hann er með. Geri mér alveg vel grein fyrir því að fyrir þá sem vita ekkert hver hann er og sjái eitthvað svona í fjölmiðli eru fljót að mynda sér slæma skoðun á honum, ætli ég myndi ekki gera það líka við fyrstu kynni. 

Ég hef horft á helling af fyrirlestrum með honum, ekki bara um hvernig á að "pikka upp stelpur" sem hafa hjálpað mér heilan helling í ýmsum málum. Ekki bara eftir hann heldur líka collega hans í RSD eða "Real Social Dynamics" Þessir menn hafa hjálpað hundruði ef ekki þúsundum karlmanna sem eru "socially awkward" eða hafa einhver önnur félagsleg vandamál að yfirstíga þau. 

Allt það sem þið sjáið í fjölmiðlum er búið að taka út úr conext. 

Endilega kynnið ykkur þetta fyrirtæki áður en þið kallið hann ofbeldismann, níðing eða kvenhatara og svo framvegis. 

Replies

Bjork

#20 Re:

2014-11-18 14:33:48

#12: Gaspard -  

 Þetta er ekki sótsvartur húmor, þetta er ógeð!

http://tindersfinestbachelors.tumblr.com/post/ 101828535893/his-mother-must-be-proud


Guest

#24 Re:

2014-11-18 14:41:21

#12: Gaspard -  

 Kolsvartur húmor eður ey þá eru nauðganir og ofbeldi ekkert gaman mál.

Þó ég hafi sjálf mjög svartan húmor að þá get ég ekki séð neitt fyndið við þessa fyrirlestra og svokölluð ,,námskeið" sem hann er með.

NeiVáÍAlvörunni...

#53 Re: Húmor

2014-11-18 16:28:22

#12: Gaspard -  

Ertu ekki bara svona veikur sjálfur að þú sjáir ekki það að þetta er ekki einhver aumingi með einkahúmor þegar hann er að selja inn á námskeið sem ganga út á það að "kenna aumingjum að kýla í þessar pussur, hehe."
Eða viltu frekar sjálfur lesa þig til um námskeiðin sem hann er að auglýsa?
"help men 'become a true pimp with the highest abundance of hot women in the shortest amount of time'" og tekur einnig fram um námskeiðin "it's offensive, it's inappropriate, it's emotionally scarring, but it’s damn effective... just kidding..." ...flott upp sett. Hvað af þessu var aftur húmorinn? Já að það sé "damn efffective" vegna þess að ég myndi aldrei deila mér með svona ógeði.

Þessi námskeið kenna þér ekki að vera betri maður til þess að heilla kvenfólk í kringum þig.
Þessi námskeið ganga út á það að finna kvenfólk sem virðist nógu veikt og níðast á þeim til þess að skapa meiri veikleika svo þú getir nýtt þér þær eins og brunddollu sem hættir ekki að grenja nema þú lemjir hana nóg?

Vá nei fokk this. Ég nenni ekkert að vera málefnanleg."Hann er öruglgla fíin gæjjiibl,ublbuub"
Fokka þú þér. Þú og allir helvítins aumingjarnir sem níðast á þeim sem minni eru og finnst það allt í lagi.

Skelltu þér sjálfur á námskeið hjá honum og teldur hversu oft þér er kennt að verða betri maður VERSUS hversu oft þér er gefið verkfæri til að misnota kvenfólk.

Ég er algerlega farin að gubba yfir mig að svona Gillznegger knúsandi Gamergate afsakandi horslummum.

Fokk this.
Ég er reið.
Og þú ættir að gera þér grein fyrir því að þegar einstalingur sem að auglýsir sem sem "hetju flagaranna" hendir upp leiðbeiningum til misnotkunar og kallar það húmor?
Þá kalla ég það þunna afsökun.
Og þú veist það sjálfur.

Eva

#98 Re:

2014-11-18 19:42:13

#12: Gaspard -  

Einn málsháttur fyrir þennan gaur... bara einn

Öllu gamni fylgir nokkur alvara

svartur húmor eða ekki...


Guest

#106 Re:

2014-11-18 20:23:38

#12: Gaspard -  

 þessi maður var að auglýsa það að hann hefði nauðgað vændiskonu...og stoltur af...