Mótmælum að neyða Íslensk börn úr landi til ofbeldisfulls föður!

Inga Margrét Guðmundsdóttir
Guest

#26

2011-03-14 14:08

Kvitt. Finnst alveg fyrir neðan allar hellur að senda börnin út.

Guest

#27 sigur

2011-03-14 15:39

ég tala hér af eigin reynslu og úr eigin hjarta.
það að alast upp við ofbeldi er mjög skemmandi fyrir allt lífið. maður verður mjög efinns um manneskjur og hættir að treysta. maður lærir að lesa inn í aðstæður á þann hátt að maður finni út hvernig maður á að haga sér. ég hætti að þekkja sjálfan mig, vegna þess að ég þurfti alltaf að vera í einhverju hlutverki til að þóknast pabba. gat ekki bara verið ég og liðið eins og mér leið. þannig að ég lærði að bæla mig tilfingalega. Svo auðvitað lærði ég að ljúga mjög snemma til að koma mér undan barsmíðum,, svona þar til það komst upp. Bjó í miklum ótta og var sjaldan örugg.
ef mamma mín hefði ekki skilið við Pabba og farið í kvenna athvarfið þegar ég var á níunda ári veit ég að ég væri örugglega mun verr stödd í lífinu. ég tek það fram að pabbi minn er Alki og fíkill, ef ég hefði ekki kynnst Al-Anon fyrir 7 árum þá væri ég pottþétt í mjög slæmum málum jafnt andlega og líkamlega. Án jafnvægis og hamingju.

ég fagna þínu framtaki hugrakka kona og gangi þér og börnum þínum rosa vel, Guð veri með ykkur.
Ragna Steinunn Arnarsdóttir
Guest

#28 # 9

2011-03-14 16:29

þetta er algjört rugl en vona bara að þér gangi vel :)
Hanna Sveinsdóttir
Guest

#29

2011-03-14 16:36

Gangi ykkur vel;)
Hekla
Guest

#30

2011-03-14 17:01

Eg vona svo innilega að þetta verði dæmt börnunum i hag. Ég þekki sjálf til þar sem svipað mál var/er nema þar er það öfugt farið á þann veg að það er móðirin sem beitir þau andlegu og líkamlegu ofbeldi en faðirinn á engan rétt þó svo börnin vilji ekki vera hjá móður. Hun hefur fengið fullt forræði yfir börnunum sem mer finnst hræðilegt. Maður skilur ekki réttarkerfið, að ekki sé tekið tillit til barnanna! Baráttukveðjur!
Helga Nína Heimisdóttir
Guest

#31

2011-03-14 17:45

Með ólögmætum hætti segir í dómnum, en nauðsyn brýtur lög og þegar börn eiga
i hlut á að taka tillit til aðstæðna.
Jóna Kristín Sigurðardóttir
Guest

#32 Kids be in Iceland

2011-03-14 18:35

I want the kids can by with his moter in Iceland and whith her family and freands.
They are nice persone.
Ríkey Ásta
Guest

#33

2011-03-14 20:22

vona virkilega að þetta hjálpi!
Guest
Guest

#34 Re:

2011-03-14 21:29

#30: Hekla -  

 Sæl Hekla er það mál líka í Danmörku! Þetta er hræðilegt og á ekki að gerast fyir börn, þakka stuðningin

kveðja

Ingibjörg Halldórsdóttir
Guest

#35

2011-03-14 21:34

Hugsa til ykkar og vona að réttlætið nái fram að ganga.
Guðfinna Rúnarsdóttir
Guest

#36

2011-03-14 22:06

Sorgarsaga sem þarf að enda.
Hekla
Guest

#37 Re: Re:

2011-03-14 22:14

#34: Guest - Re:

 

nei, það er reyndar hér á Íslandi. Móðirin er ekki héðan og gæti því stungið af úr landi með börnin og hvað þá?...

Vilhjálmur Baldur Bragason
Guest

#38

2011-03-14 22:37

kvitt
Guest
Guest

#39 Re:

2011-03-14 22:46

Þóra Jóna Jónsdóttir
Guest

#40 Þetta er mikil sorgarsaga

2011-03-14 22:50

Sýnum samstöðu og vonum það besta
Guest
Guest

#41 Re: Re: Re:

2011-03-14 23:02

#37: Hekla - Re: Re:  

 Já þetta er hræðilegt, en þegar ég er búin í þessu hræðilega máli og vonandi á Íslandi, ætla ég að gera allt

til þess að barnalög þessa lands verði breytt! þetta gegnur ekki lengur, Ég vona að þetta lagist hjá vini þínum og hann fái forræðið, gegnur ekki að manneskja sem beytir ofbeldi fái að vera með börn.

Kveðja frá mér.

Hjördís

Anna G Gylfa
Guest

#42

2011-03-14 23:59

Gangi ykkur vel kæru börn.
Þórdís Einarsdóttir
Guest

#43

2011-03-15 00:06

Börn eiga ekki að þurfa að upplifa annað eins og þetta.
Ingibjörg Jónsdóttir
Guest

#44 Mótmælum að neyða Íslensk börn úr landi til ofbeldisfulls föður!

2011-03-15 01:23

Mótmælum að neyða Íslensk börn úr landi til ofbeldisfulls föður! Ó JÁ!!

Sigridur Thordardottir
Guest

#45 Re:

2011-03-15 02:16

Guest
Guest

#46 Re: Re: hverju á að trúa?

2011-03-15 02:47

#20: Guest - Re: hverju á að trúa?

VIljum við í alvöru búa í réttarfarslegu ríki þar sem dómstólar byggja úrskurði sína á huglægum og tilfinningalegum skoðunum sínum/fólks? Í alvöru?

Þetta er náttúrulega mjög viðkvæmt mál allt saman, eins og svona mál eru, en það er líka verið að brjóta á föðurnum og hans lögbundna umgengnisrétti við börnin. Sem btw er búið að dæma honum. 
Það er ekki búið að sanna ofbeldið á föðurinn hjá neinum dómstólum (NB, ég er ekki að segja neitt um það hvort það hafi átt sér stað eða ekki) en það er búið að sýna fram á það á tveimur réttarstigum að móðirin braut ótvírætt lög með því að fara með börnin úr landi. 

Athugið líka að það er ekki verið að fara fram á það að börnin séu send til Danmerkur til að vera í umsjá föðurins...bara það að hún fari með börnin út og virði umgengnisrétt við föðurinn í það minnsta meðan málið er rekið fyrir dómstólum í Danmörku og þar til niðurstaða er komin í það mál. 
Ef ég er að skilja þetta ranglega, þá endilega leiðréttið mig.

Meðan við viljum búa í sanngjörnu réttarfarslegu ríki, þá er ekki hægt að ætla bara að virða úrskurði dómstóla þegar manni hentar. 

Eins og ég sagði áðan og vil ítreka, þá er þetta auðvitað ömurlega leiðinlegt og erfitt mál allt saman og ég er ekki á neinn hátt að taka nokkra afstöðu til þess hvar börnunum sé best komið, af því að ég þekki hvorugt foreldranna persónulega, en ég er mjög ósammála því að það séu undirskriftarlistar til stuðnings lögbrotum, þó að það eigi í hlut einstæð, fjögurra barna móðir sem dómur hefur fallið í óhag.

Hún á hins vegar alla mína samúð, þetta hlýtur að vera rosalega erfið staða sem hún er í og ég get ómögulega sett mig í hennar spor. Mér sýnist hins vegar á öllu að hún hafi gert sér verulegan óleik, og veikt stöðu sína umtalsvert í forræðismáli sínu, með því að flytja börnin ólöglega úr landi.

Ég held að það væri réttara að efna til fjársöfnunar eða samskota til handa þessari konu, svo hún geti átt kost á almennilegri lögfræðiaðstoð og fjárhagslegum stuðningi í dvöl sinni í Danmörku, heldur en að safna undirskriftarlistum til að grafa undan réttarfari þjóðarinnar.

This post has been removed by the author of this petition (Show details)

2011-03-15 04:39


This post has been removed by the author of this petition (Show details)

2011-03-15 05:05


This post has been removed by the author of this petition (Show details)

2011-03-15 05:12


Sæmundur Halldórsson
Guest

#50 hh

2011-03-15 08:58

hello