Við styðjum Sigmund Davíð

Contact the author of the petition

This discussion topic has been automatically created of petition Við styðjum Sigmund Davíð.

Gísli

#26

2016-03-29 15:57

Er þetta eitthvað grín? Segðu af þér Sigmundur!

Chutulu

#27

2016-03-29 16:02

I approve >:)

 


Guest

#28 í hvað Re: Re: Re: Ósómi Íslands

2016-03-29 16:57

#24: Sad - Re: Re: Ósómi Íslands 

Æí hvað þú ert ílla upplýstur, í staðinn fyrir afsláttin ef afslátt má kalla þar sem það var aldrei tryggt að skatturinn gæfi þá upphæð er þú nefnir þar sem það- var h´ðað svo mörgum ytri skilyrðum, þá gáfu kröfuhafarnir frá sér réttin til að höfða mál sem hugsanlega hefði getað tapast og þá hefðum við þurft að borga í stað þess að fá pening, 


Guest

#29

2016-03-29 17:21

Mér finnst að arfur komi engum við og hvað við gerum við arf ef deilan væri illa fengnir peningar eða gróði af almennings eignum þá kæmi öllum þetta við

Guest

#30

2016-03-29 18:07

Rök vs tilfinningar.

Guest

#31

2016-03-29 19:37

Þetta er nú meiri siðvillingasamkundan, fáið þið borgað hjá þeim hjónum fyrir að sturta mannorði ykkar svona niður í klósettið?


Guest

#32

2016-03-29 21:42

Þurfið þið ekki að stofna 2 svona meðvirknisíður í viðbót fyrir fjármála og innanríkisráðherra


Guest

#33

2016-03-29 22:49

Sigmundur hefur gert meira en margur annar sem hefur verið við stjórnvölinn. Og ég skil bara ekki hvað er verið að núa manninum eða fjölskyldu hans um nasir að hafa átt sjóði sem þau töpuðu stórfé á. Hvaða einstaklingur gerir það ? nema hann sé að sýna fórnfýsnardæmi fyrir land og þjóð. Hefði viljað sjá aðra sem eiga svona sjóði gera það. Einning sótti hann féið sem allir töldu vonlaust og ætluðu að mjólka þóðina vegna slitabankanna, Hann var alltaf sannfærður um Icesave. Hvað er að fólki þegar maður sem kemur og þorir og framkvæmir og veður í hlutina og stendur við stóru orðin að mestu, að þá vill fólk hann burt! Og hann er með spítalann í vinnslu. En það er að ég held helstu mótmælendur hans, og ef hann ætlar að fá þau til að fylgja liði með sér held ég að spítalinn verði að ganga hraðar en ella. Áfram Simmi kóngur

Guest

#34

2016-03-29 23:37

Takk Sigmundur fyrir allt sem þú hefur gert fyrir okkur íslendinga.

Guest

#35

2016-03-30 00:05

Til er fólk sem getur ekki og mun aldrei höndla raunveruleikann; jafnaðarmenn.

 


Guest

#36

2016-03-30 09:45

Hahahahahaha

Nær allur stuðningurinn er nafnlaus :)

Gyða

#37

2016-03-30 12:31

 Ég trúi því ekki að það séu í alvörunni yfir 800 manns sem eru það heilaþvegin að þeim finnist allt í lagi að láta ríða sér í rassgatið svona ósmurt.

Ég finn til með ykkur fyrir að vera svona vitlaus


Guest

#38 Re:

2016-03-30 14:56

#1: -  

 Hvers  vegna eru svona margir undir nafnleynd hérna?   Er eitthvert hagsmunasving í gangi?

 


Guest

#39 Re: Re: Ósómi Íslands

2016-03-30 22:21

#14: - Re: Ósómi Íslands 

 Nej.  við sem islendingar kusum á móti samningum um icesave.
SDG laug sig inni embætti og gaf þér skattpeninga þina aftur með þessu helvitis kjaftæði sem hann spilaði út.

Held að þú ættir aðeins að hugsa áður en þú segir fólki að það sé með bull og að það skuli troða þvi i rassgatið á sér.



Guest

#40 Re:

2016-03-30 22:24

#33: -  

 hann lofaði 300 milljörðum plús frá bönkunum i leiðréttingu lána.
Við fengum 80 af okkar eigin skattfé.

Hann lofaði að afnema verðtryggingunna.....
Það mun ekki koma fyrir.

Hann talaði skýrt um að láta þjóð sina ráða með áframhald um ESB. þvi varð ekki áframhaldið.

Endilega haltu áfram að kalla manninn simma kóng. apakóngur kannski. en lygari já.



Guest

#41

2016-03-30 23:23

Á allar árar á móti einelti af hálfu örvæntingarfullra, ráðalausra -og hugmyndafræðilega skipbrota vinstriafla sem grípa hvert strá andspænis þeim verðskuldaða afhroðsveruleika sem við þeim blasir í næstu kosningum. ..


Guest

#42 Re:

2016-03-30 23:42

#41: -  

 Eru þađ bara vinstri menn sem eru á móti spillingu? Kenning þín er einstaklega heimskuleg í ljósi nýjustu frétta um ađ stjórnarandstađan vilji rjúfa þing og bođa til kosninga.

punktur punktur, komma strik.

#43

2016-03-30 23:53

 SDG er besti stjórnmálamaður sem Ísland hefur alið og gert meira fyrir land og þjóð en nokkur annar.  Þá er ég ekki bara að tala um Icesave.  Hann kemur fram með punkta sem varða okkur öll og er mjög rökvís í sínu starfi.  Só What þótt hann hafi sagst ætla að gera meira en komið hefur frá honum.  Hann sagðist þó ætla að gera eitthvað af viti  annað en hinir. ...... sem buðu sig fram í síðustu kosningum.  Það er ekki SDG að kenna að jörðin sem hann hefur að vinna með er ekki eins frjósöm og hann bjóst við þegar hann lagði upp í ferðalagið. Ég hef fulla trú á að ef þjóðin fer að vinna með honum í stað þess að vinna á móti,þá fara góðir hlutir að gerast.  Okkur koma hans fjármál hreinlega ekki við á meðan hann vinnur að heilum hug fyrir þjóð sína.  Ég hef ekki séð annað en hann sé að vinna að því. 


Guest

#44

2016-03-31 01:58

Við erum ekki komin út úr hruninu. Það er stórmál að ríkisstjórnin fái vinnufrið á síðustu metrunum. Í því dæmi eru taldar ávirðingar smámál og sérstaklega þar sem þær voru löglegar.

Vilji fólk ekki að peningar séu geymdir erlendis og í skattaskjólum þarf að breyta lögum. Þá væri nærtækast að endurskoða EES samninginn. Það rennur þá kanski upp fyrir fólki hvað esb er. ESB er samsæri auðmanna til að hámarka arðinn aff venjulegu fólki eða þeim sem þeir kalla framleiðslueiningar. ESB er eins og USA með hagkerfi sem er einn stór frjálshyggjupyttur.

Guest

#45 Re:

2016-03-31 02:05

#37: Gyða -  

 Takk gyða mín fyrir hugulsemina. Ég var að skrifa í fullri alvöru hérna. Við erum etv á öndverðri skoðun, en hlýja þín og umhyggja vegur vel upp það sem á vantar hjá þér.


Guest

#46

2016-03-31 16:32

Þessi maður bjargaði íslensku þjóðinni

Guest

#47 Re:

2016-03-31 21:55

#43: punktur punktur, komma strik. -  

 

Svona villutrúar galdralæknum einsog Simma var reyndar bara fórnað þegar þeir gátu ekki látið rigna. Það er millivegur á milli þess að drepa þá og að leyfa þeim að komast upp með endalausar lygar og svik. Durturinn skal segja af sér.


Guest

#48 Re: Re:

2016-04-01 09:47

#47: - Re:  

 Þetta tengist efra kommenti hvernig? 


Guest

#49

2016-04-01 23:12

Halda skal á lofti því sem vel er gert

Guest

#50

2016-04-02 19:47

Finnst þessi ríkisstjórn hafa staðið sig vel í að rétta af þjóðarskútuna og þurfi að hafa umboð til að klára það sem upp var lagt með.