Björgun úr Bryggjuhverfinu

Contact the author of the petition

This discussion topic has been automatically created of petition Björgun úr Bryggjuhverfinu.


Guest

#1

2013-09-26 16:28

Nauðsynlegt að færa Björgun, þolinmæði okkar íbúa er gjörsamlega á þrotum, loforð hafa verið svikin í svo mörg ár. Af starfsseminni er bæði sjónmengun og ryk og óhreinindi, innkoman í hverfið skelfileg.

Guest

#2

2013-09-27 21:36

Burt með sóðaskapur björgun átti fara fyrir löngu 2002 ár

Guest

#3

2013-09-27 22:21

Nú er siglingarklúbburinn að fara úr hverfinu vegna vanefnda bæði Björgunar og borgarinnar um að halda innsiglingunni opinni. Hverfið geldur þess að innkeyrslan er eins og forgarður Vítis með steindauða verksmiðju sem aðal"aðdráttarafl" hverfisins og síðan tekur álíka dauðyfli við í formi Björgunar. Bjargið þessum yndislega stað!
Vefkarlinn

#4

2013-09-28 16:16

Athugasemd mín við aðalskipilag Reykjavíkur:
"Ég bý ásamt eiginkonu minni í Bryggjuhvefinu við Grafarvog (www.bryggjuhverfi.net) og vil benda ykkur á að ekkert getur orðið hverfinu okkar til framdráttar ef þið ekki komið Björgun burt úr hverfinu og látið fjarlægja sementssílóið sem stendur eins og hliðstólpi heljar við aðkeyrsluna í hvefið frá Elliðaánum.
Það er kominn tími til að staðið verði við loforðin og Bryggjuhverfið fái að dafna eins og efni standa til.

Kær kveðja, Ísleifur Gíslason kt: 1408463419"

Guest

#5

2013-09-29 11:53

Nyjir eigendur Bjōrgunar hættu að halda siglingunni opinni inn í bryggjuna eins fyrri eigendur gerðu. Núna flæðir drullan um allt, jafnvel til Samskipa sem dælir henni í burtu. Hún stíflar innsiglinguna og borgin á sjálfsagt að greiða Bjōrgun fyrir að fjarlægja hana.

Guest

#6

2013-09-29 21:02

og þó fyrr hefði verip

Guest

#7 Re:

2013-09-30 08:56

#3: - Ég vona að siglingaklúbburinn taki þessa gáma með sér.  Hvernig er hægt að kalla þessa gáma góða aðstöðu fyrir siglingafólk.  Það er ótrúleg þessi umgengni þeirra og ruslasöfnun.

 


Guest

#8

2013-10-02 13:01

Það rennur mikið af leir og sandi úr þessum haugum ,Myndir hafa verið teknar hvernig brúnlitaður sjór rennur inní höfnina, enda er hun að fyllast.

Guest

#9

2013-10-04 10:34

Burtu með Björgun
íbúi

#10 Björgun

2013-10-05 12:58

Uppbygging á Bryggjuhverfinu hófst í samstarfi við Björgun, með það markmið að Björgun myndi færa starfsemi sína að verki loknu. Enda sé eðli máls samkvæmt ekki tækt að hafa svo umfangsmikla atvinnustarfsemi í íbúðarhverfi. Ljóst er, með tillit til núverandi reglugerða um deiliskipulag, að starfsemin fengi ekki tilskilin leyfi, til þess að starfa svo nálægt íbúðarbyggð. Samt sem áður fær Björgun framlegt hinu tímabundna leyfi frá Reykjarvíkurborg, ár eftir ár í óþökk hundruði manna. Ástæðan fyrir framlengingunni virðist óljós, enda ætti ekkert að vera því til fyrirstöðu að flytja starfsemina, þar sem Reykjavík átti að útvega annað athafnarsvæði. Nú eru liðin nær 15 ár frá því fyrstu íbúðirnar risu í Bryggjuhverfinu, allt frá þeim degi þar sem fyrstu kaupendurnir, festu kaup á framtíðarheimili sínu í hverfinu, hafa loforð og væntingar verið að Björgun myndi víkja fyrir frekari uppbyggingu. Loforðin og samningar hafa ekki haldist á kostnað fólksins, stöðvun á uppbyggingu hefur margvíslega neikvæða þýðingu fyrir íbúa hverfisins, hvað varðar þjónustu og samgöngur. Verði Björgun ekki gert að yfirgefa svæðið við þessa ítrekun íbúa, ætti því næst að höfða skaðabótamál á hendur borginni á grundvelli réttmætra væntinga á efndum loforða stjórnvalda. Bryggjuhverfið var og er framsækin hugmynd að hverfi sem gæti verið einn helsti hornsteinn borgarinnar.

Þakka fyrir gott framtak íbúa, kveðja,
Kjartan Smári Jóhannsson

Guest

#11

2013-10-05 19:00

Tími til kominn til að finna Björgun nýjan samanstað og ljúka uppbyggingu bryggjuhverfisins.

Guest

#12

2013-10-06 19:40

Takk fyrir þetta framtak, mjög flott.

Guest

#13

2013-10-07 10:31

Ég er mjög hrifin af þessu framtaki skil ekki afhverju Björgun er þarna. Alltaf verið að tala um að það vanti fallegar byggingarlóðir. Burtu með þennan skít og eyðileggingu á útsýni. En við þurfum að taka okkur á varðandi umgengi og þrif í hverfinu.

Guest

#14

2013-10-07 10:34

Virkilega flott framtak og innilega sammála!

Guest

#15

2013-10-07 11:28

Losna vid drullu og skit

Guest

#16

2013-10-07 11:45

Spurning hvort að bæði hjón hafi skrifað undir. Ég skrifaði allavegana undir og kveikti ekki á því að maðurinn minn gæti gert það líka þar sem um eina íbúð var að ræða. En hvet fólk eindregið til að beita sér hart fyrir þessu! Ég er a.m.k. frekar bitur yfir þessari vitleysu!
Þorsteinn Þorgeirsson
The author of this petition

#17 Varðandi það hverjir geta skrifað undir

2013-10-07 11:50

Ekki spurning, allir íbúar sem hafa atkvæðisrétt mega skrifa undir! Gott væri að hvetja sem flesta til að skrifa undir. Því fleiri því betra.


Guest

#18 Grein um málið á bls. 7 í Morgunblaðinu í dag

2013-10-11 06:54

ÍBÚAR VILJA STARFSEMI BJÖRGUNAR BURT
Bráðabirgðalausn Reykjavíkurborgar allt of dýr fyrir Björgun

Guest

#19

2013-10-14 14:02

Ef björgun vil ekki að flytja þá við fara mál skaðabæturkröfur.