Áskorun á íslensk stjórnvöld - Barnaverndarmál í Noregi

Quoted post


Guest

#42

2016-08-10 13:37

Ég skrifaði undir og óska ykkur alls hins besta. 

Mig langar samt að vita fyrir hvað faðirinnsat inn. 

Svo er annað. .Ég er með þessa röskun sem stelpan er með.  Ég hef lært að stjórna sumu en annað forðast ég. Ég geri allt til að komast hjá aðstæðum sem valda áreitni sem ég þoli illa. Eins og knús eða faðmlag frá fólki. Stelpan er ekki að ljúga þegar hún segir að hún sé lamin, hún er að segja frá sinni upplifun og líkamlegum sársauka. En það er ekki þar með sagt að hún hafi verið lamin eða meidd af ásetningi. Þetta er sársauka sem hún finnur fyrir og er hennar sannleikur.

Kv.Valgerður 

Replies


Guest

#47 Re:

2016-08-16 23:47:08

#42: -  

 Stúlkan sagði að faðir sinn hefði lamið sig, og drengurinn líka, en ég hef lesið yfirheyrslurnar og þar er verið að þvinga drenginn til þess að segja já.  en hún sagði frá þessu á frekar frjálslegan hátt, enda upplifiir hún snertingu sem ofbeldi, en gerði sér ekki grein fyrir afleiðingunum enda barn, sem á ekki gott með að sjá samband á milli = orsök og afleiðing, en drengurinn er heilbrigður en var þvingaður og þeim sagt í yfirheyrslunni að,, þið verðið að muna að ég er lögregla ,, þetta er sagt við hrædd, lítil börn, daginn eftir að þau eru tekin og eru bara með ókunnu fólki allan tímann frá því að þau voru tekinn og þar til þau fóru í yfirheyrslu þá var þeim sagt ,,pabbi ykkar lemur ykkur þig getið ekki farið heim,, og þegar sitið er yfir þér af lögreglu og þú ert 4 ára og hræddur lítill drengur og þú ert minntur á hver ræður , þá segir þú kannski já pabbi þegar þú ert spurður aftur og aftur og aftur og eins og hann, var búin með sínar útskýringar,  það voru börnin í leikskólanum sem voru að lemja hann, en ekki pabbi þá segir þú ábyggilega já pabbi bara til þess að sleppa úr þessum aðstæðum, annað eins hefur fullorðið fólk gert, = þvinguð játning þau bæði elska pabba sinn mjög mikið og hann þau og þú sérð fljótt hræðslu í augum barna, eða þau víkja sér undan foreldri sem slær þau. Þú sást aldri hræðslu hjá þessum börnum fekar að hoppuðu upp í fangið á honum  og kúrðu og það gerir þú ekki svo glatt ef ert þú ert hrætt lítið barn.  Barnavern þurfti að sýna mátt sinn og dæma hann í fangelsi, svona til þess að hafa það skjalfest og er fangelsi ekki betraunahús, og að þeirra mati átti hann þá að ,,lagast á 1 mánuði,, sýndarmennska yfirvalda ríður ekki við einteyming í svona málum. takk kærlega fyrir athyglina og stuðning  kv Erna