Áskorun til framkvæmdarstjórnar Háskólans í Reykjavík um að prófa Centris


Guest

#1

2016-05-31 19:58

Er vægast sagt mjög hneyksluð á þessum vinnubrögðum.

Guest

#2

2016-05-31 20:04

þetta kerfi var komið of langt til að það sé hent til hliðar. Kennarar sögðu að það ætti að prófa centris. Nemendur sögðu að þeim fyndist centris henta best. það að prófa kerfið ekki er að henda skoðunum þessa hópa til hliða og segja að skoðanir þeirra séu einskis virðis
Óttar

#3

2016-05-31 20:12

Hæ ég vildi benda á að ef um 2 Háskóla væri að velja og einn þeirra væri að nota innrakerfi sem byggt hafi verið af nemendum og viðhaldið að mestu leiti af nemendum undir leiðsögn þá myndi ég klárlega velja þann skóla. Centris hefur alla getu til að vera tilbúið á settum tíma og ég tel að Háskólinn í Reykjavík sé að gera mistök með því að horfa framhjá því sem nemendur skólanns hafa lagt mikla vinnu í.

Einnig vil ég koma á framfæri að áfangar og verkefni tengd Centris stóðu uppúr í náminu og gáfu mér hvað mest reynslu á hinum og þessum sviðum.

Guest

#4

2016-05-31 20:13

Það væri einstaklega slæmt fyrir tölvunarfræðina að missa jafn áhugasaman og metnaðarfullan kennara og Daníel.


Guest

#5

2016-05-31 20:31

Það er sjálfsagt að prófa og styðja við sérsmíðað kerfi fyrir HR.
Kjartan

#6

2016-05-31 20:36

Þessi framkoma er gjörsamlega fáránleg. Það væri ómetanlegur gæðastimpill fyrir HR að geta sagt að innrivefurinn sem sé í notkun hafi verið búinn til af nemendum. Einnig væri glæsilegt fyrir nemendur að geta haft slíka reynslu á ferilskrá strax við útskrift. Fyrir utan það þá þykir mér þetta senda út skilaboð um vantraust gagnvart nemendum skólans sem hafa unnið að Centris, og gagnvart Daníel (sem að er með betri kennurum sem ég hef kynnst og væri stór missir fyrir HR). Það að vinna við Centris var ótrúlega lærdómsrík og gagnleg reynsla á námsferlinum mínum. Mér þætti afar leiðinlegt að vita að framtíðar nemendur fái ekki tækifæri til að taka þátt í þessu verkefni.


Guest

#7

2016-05-31 20:55

Finnst fráleitt að ráðgjafar og þeir sem að prófunum komu hafi ekki fengið að vita um niðurstöður beint frá þeim sem ákvarða þær niðurstöður. Hef ekki hugmynd um hvernig kerfin virka, en svona vinnubrögð eiga ekki að lýðast.

Guest

#8

2016-05-31 22:06

minnir á pólitík þessi aðför að þessu hja þeim :(
Knútur

#9 MySchool er svo sem í lagi en það má stórlega bæta og eigið kerfi skólans væri auðvitað langbest.

2016-06-01 00:56

Þegar ég byrjaði í skólanum datt mér ekki í hug annað en að MySchool væri kerfi smíðað og rekið af tölvunarfræðideild skólans, þ.e. tölvunarfræðikennurunum sjálfum og öðru starfsfólki, varð svo hissa þegar ég komst að því að sú væri ekki raunin.

Nú ræður auðvitað eigandinn, þ.e. skólinn sjálfur, hvaða kerfi hann notar en ég hvet eigandann/stjórnendur skólans þó eindregið til að skoða þann möguleika að reka eigið kerfi, sem tölvunarfræðikennarar og annað starfsfólk innan skólans – sem hljóta að skilja best þarfir nemenda og samkennara sinna – mundu þá annast sjálfir og gera ábyggilega með prýði.

Þekki ég að vísu ekki Daníel B. sérstaklega, annað en ég veit að hann hefur smáhúmor (og er fullfær og afkastamikill), og ekki er þetta s.s. stuðningsyfirlýsing við hann beint, en ef hann hefur upp á eitthvað að bjóða sem gæti nýst skólanum ágætlega og lagað í leiðinni á einu bretti ýmsa annmarka sem eru á MySchool (já, því miður, MySchool er enn langt því frá að vera fullkomið eða af hverju eru menn annars að hugsa um að skipta?) held ég að það væri svolítil synd og skammsýni að láta slíkt tækifæri sem hér virðist á ferð með svo ótímabærum hætti einfaldlega lönd og leið.

Í leiðinni vil ég svo stinga upp á því að léni skólans verði breytt aftur í hr.is sem mér hefur alltaf þótt fallegra og eðlilegra en hið skrýtna ru.is (ru er auk þess landslén Rússlands og því ábyggilega hætta á misskilningi).


Guest

#10 Stjór stýrihópsins

2016-06-01 01:12

Hvaða einstaklingar voru í þessum stýrihóp sem tók þessa ákvörðun og hvaða hagsmuni hafa þeir?


Guest

#11

2016-06-01 21:09

Virðingarleysi að ýta þessari vinnu til hliðar og gefa kerfinu ekki séns

Guest

#12

2016-06-03 20:22

Centris deserves a chance to be tested.